ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เงื่อนไขลูกค้าปลีก

เงื่อนไขการคืนสินค้า และคืนเงิน

  • รับคืนสินค้าเฉพาะกรณีสินค้ามีตำหนิ สินค้าเสียหาย สินค้าไม่ได้คุณภาพ สินค้าผิดรุ่น ไม่ตรงตามที่สั่ง เท่านั้น
  • ไม่รับคืน กรณีลูกค้าสั่งผิด หรือ เปลี่ยนใจ
  • เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าโปรดถ่าย video ตอนเปิดกล่อง ตรวจนับสินค้า ตรวจสอบสินค้า เป็น video เทคเดียวเพื่อใช้ในการเคลม กรณีสินค้ามีตำหนิ สินค้าส่วนประกอบไม่ครบ หากไม่มี video ร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการรับเคลมทุกกรณี
  • สามารถติดต่อเคลมสินค้าได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
  • ทางบริษัทจะรับผิดชอบค่าขนส่งสินค้าเคลม แต่ไม่รวมถึงค่าเดินทางไปส่งสินค้าที่ขนส่งในกรณี drop-off
  • ติดต่อเคลมสินค้าทางฝ่ายขาย โทร หรือ Line 092-868-9000 ในวันและเวลาทำการของบริษัท หรือทาง Email info@qlc.co.th
  • บริษัทจะตรวจสอบสินค้า และโอนเงินคืน ภายใน 2 วันทำการ หลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืน
  • เงินจะคืนตามช่องทาง และบัญชีเดียวกับบัญชีต้นทางที่ลูกค้าชำระเข้ามาเท่านั้น
    • กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต จะคืนผ่านบัตรใบเดิมที่ลูกค้าชำระเข้ามา
    • กรณีโอนเงิน จะคืนโดยการโอนเข้าบัญชี ต้นทางที่ลูกค้าโอนออกมาเท่านั้น
    • กรณีชำระผ่าน platform online จะโอนคืนผ่าน platform online ที่ถูกค้าสั่งซื้อ